30 Tháng 3 2011
KẾT QUẢ SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM NĂM HỌC : 2010 – 2011
(Theo quyết định số: 21/QĐ-TTKT
ngày 14 tháng 03 năm 2011 của Giám đốc Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật.)
STT |
Tên SKKN |
Tác giả |
Chức vụ |
Đơn vị |
Xếp loại |
Ghi chú |
1 |
Xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật. |
Trần Xuân Tiến |
Giám đốc |
Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật |
A |
|
2 |
Thực trạng giáo dục hòa nhập trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk. |
Nguyễn Thị Thoa |
P.Giám đốc |
Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật |
A |
|
3 |
Làm đồ dùng dạy học cho trẻ khuyết tật |
Lưu Thị Bình Minh |
Trưởng phòng giáo dục & can thiệp sớm |
Trung tâm HTPTGD HNT khuyết tật |
A |
|
4 |
Thông qua trò chơi phát triển giao tiếp bằng lời cho trẻ khiếm thính 3-6 tuổi. |
Nguyễn Thị Xuân Hiền |
Giáo viên |
Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật |
A |
|
5 |
Duy trì, củng cố và phát triển câu lạc bộ thanh thiếu niên khuyết tật ĐăkLăk |
Phạm Thị Lý |
Kế toán |
Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật |
B |
|
6 |
Một số biện pháp giáo dục đạo đức cho học sinh khiếm thính. |
Phan Thị Hường |
Trưởng phòng hành chính- quản trị |
Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật |
C |
|
7 |
Nâng cao nhận thức của phụ huynh can thiệp sớm. |
Phan Thị Lệ |
P.Trưởng phòng giáo dục & can thiệp sớm |
Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật |
B |
|
8 |
Các bài tập tâm vận động giúp học sinh tự kỷ tiến bộ. |
Đinh Thị Hoa |
Giáo viên |
Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật |
C |
|
9 |
Giúp học sinh học hòa nhập cấp tiểu học bổ sung kiến thức qua tiết cá nhân. |
Võ Thị Nở |
Giáo viên |
Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật |
A |
|
10 |
Sử dụng phương pháp quan sát trong tiết dạy môn tự & nhiên xã hội ở tiểu học cho trẻ khiếm thính. |
Vương Hải Yến |
Giáo viên |
Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật |
B |
Không gửi Sở |
11 |
Tự làm đồ dùng dạy học nâng cao chất lượng giáo dục trẻ khuyết tật. |
Nguyễn Đức Ngà |
Giáo viên |
Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật |
C |
|
12 |
Phương pháp dạy trống cho học sinh khiếm thính. |
Nguyễn Thái Dương |
Giáo viên |
Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật |
C |
|
13 |
Tìm hiểu nội dung và phương pháp dạy học phép nhân, phép chia các số tự nhiên theo sách giáo khoa Toán lớp 3 cho trẻ khiếm thính ở trường khuyết tật. |
Kiều Thị Thanh Nga |
Giáo viên |
Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật |
C |
|
14 |
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả công tác hỗ trợ hòa nhập. |
Nguyễn Thị Tuyết Mai |
P.Trưởng phòng giáo dục & can thiệp sớm |
Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật |
B |
Không gửi Sở |
15 |
Dạy trẻ chậm phát triển trí tuệ làm quen với toán. |
Lê Thị Hiền Chi |
Giáo viên |
Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật |
C |
|
BMT, ngày 15 tháng 03 năm 2011
GIÁM ĐỐC Người lập bảng
( đã ký)
Trần Xuân Tiến Phạm Thị Tuyết
Nhận xét về chất lượng SKKN đã chấm:
- Ưu điểm: Nhìn chung tất cả sáng kiến kinh nghiệm đảm bảo tính chính xác, khoa học, bố cục chặt chẽ, lô gích, có bước đột phá, có ý tưởng áp dụng cho thực tế. So với những năm trước chất lượng các bài viết có sự đầu tư hơn, chất lượng bài viết cũng cao hơn và số lượng cán bộ, giáo viên, nhân viên đăng ký viết cũng nhiều hơn. Có nhiều sáng kiến có giá trị thực tiễn áp dụng được trong trung tâm.
- Hạn chế: Các giải pháp hỗ trợ chưa thể hiện hết yêu cầu của đề tài giúp các em học hoà nhập. Cần mở rộng các đối tượng nghiên cứu, số liệu cụ thể và cách trình bày viết sáng kiến kinh nghiệm.
Долина Сан-Ильдефонсо "Песенки-чудесенки Муз. материал к праздникам в дет. саду" никогда уже не будет ему домом, меж тем он без труда найдет "Государственные контролирующие органы в образоват. учрежд." себе приют по "Арии Славяне Русь История и вера" ту сторону Великих Равнин.
Конечно, ни мой спутник, ни я не обратили бы "Мое зеленоглазое счастье" внимания на этот эпизод, если бы нам не "Андерсен Собр. сочинений т.3 / 4тт Сказка моей жизни" вспомнилась ужасная сцена, которая произошла в бассейне на "Все самые лучшие сказки в одном томе" нашей плантации.
По берегу озера проскользнула темная "Теряя сына" фигура; она появилась в ярком озарении "ТиПП по биологии 10-11 кл" лунного света, шагах в шести от меня.
Не пропустите, "Сорок пять" а то придется добираться пешком.
Ему хотелось только одного отдохнуть; "Готовим в горшочках" и прохладный ветерок, покачивавший перистую листву акации, убаюкивал его.
Но многие все же сохранили кое-что.
- 16/11/2012 17:26 - Hội thi kỹ năng sữ dụng máy vi tính cho cán bộ giáo viên, công nhân viên của trung tâm lần thứ I
- 01/06/2012 21:08 - Lễ tổng kết năm học 2011-2012
- 05/08/2011 07:59 - Tập huấn kỹ năng sống cho trẻ khuyết tật lứa tuổi 3 đến 16
- 06/05/2011 18:29 - Khai giảng lớp khiêu vũ năm 2011
- 14/04/2011 14:24 - Đón Đoàn thực tập Cao Đẳng Sư phạm Đăk Lăk
- 13/03/2011 08:43 - Tập huấn kỹ năng sống và quản lý lớp học bằng các biện pháp giáo dục tích cực
- 05/03/2011 19:00 - Lớp học nhiếp ảnh dành cho học sinh khuyết tật
- 28/01/2011 19:30 - MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ PHƯƠNG PHÁP VIẾT SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM
- 28/01/2011 07:12 - Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2010-2011
- 26/01/2011 19:45 - Kết quả thi giáo viên dạy giỏi cấp trung tâm