Xem kết quả: / 2
Bình thườngTuyệt vời 

KẾT QUẢ SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM NĂM HỌC : 2010 – 2011

(Theo quyết định số: 21/QĐ-TTKT

ngày 14 tháng 03 năm 2011 của Giám đốc Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật.)

 

 

STT

Tên SKKN

Tác giả

Chức vụ

Đơn vị

Xếp loại

Ghi chú

1

Xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật.

Trần Xuân Tiến

Giám đốc

Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật

A

 

2

Thực trạng giáo dục hòa nhập trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk.

Nguyễn Thị Thoa

P.Giám đốc

Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật

A

 

3

Làm đồ dùng dạy học cho trẻ khuyết tật

Lưu Thị Bình Minh

Trưởng phòng giáo dục & can thiệp sớm

Trung tâm HTPTGD HNT khuyết tật

A

 

4

Thông qua  trò chơi phát triển giao tiếp bằng lời cho trẻ khiếm thính 3-6 tuổi.

Nguyễn Thị Xuân Hiền

Giáo viên

Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật

A

 

5

Duy trì, củng cố và phát triển câu lạc bộ thanh thiếu niên khuyết tật ĐăkLăk

Phạm Thị Lý

Kế toán

Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật

B

 

6

Một số biện pháp giáo dục đạo đức cho học sinh khiếm thính.

Phan Thị Hường

Trưởng phòng hành chính- quản trị

Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật

C

 

7

Nâng cao nhận thức của phụ huynh can thiệp sớm.

Phan Thị Lệ

P.Trưởng phòng giáo dục & can thiệp sớm

Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật

B

 

8

Các bài tập tâm vận động giúp học sinh tự kỷ tiến bộ.

Đinh Thị Hoa

Giáo viên

Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật

C

 

9

Giúp học sinh  học hòa nhập cấp tiểu học bổ sung kiến thức qua tiết cá nhân.

Võ Thị Nở

Giáo viên

Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật

A

 

10

Sử dụng phương pháp quan sát trong tiết dạy môn tự & nhiên xã hội ở tiểu học cho trẻ khiếm thính.

Vương Hải Yến

Giáo viên

Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật

B

Không gửi Sở

11

Tự làm đồ dùng dạy học nâng cao chất lượng giáo dục trẻ khuyết tật.

Nguyễn Đức Ngà

Giáo viên

Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật

C

 

12

Phương pháp dạy trống cho học sinh khiếm thính.

Nguyễn Thái Dương

Giáo viên

Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật

C

 

13

Tìm hiểu nội dung và phương pháp dạy học phép nhân, phép chia các số tự nhiên theo sách giáo khoa Toán lớp 3 cho trẻ khiếm thính ở trường khuyết tật.

Kiều Thị Thanh Nga

Giáo viên

Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật

C

 

14

Một số biện pháp nâng cao hiệu quả công tác hỗ trợ hòa nhập.

Nguyễn Thị Tuyết Mai

P.Trưởng phòng giáo dục & can thiệp sớm

Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật

B

Không gửi Sở

15

Dạy trẻ chậm phát triển trí tuệ làm quen với toán.

Lê Thị Hiền Chi

Giáo viên

Trung tâm HTPT GDHNT khuyết tật

C

 

 

BMT, ngày 15 tháng 03 năm 2011

GIÁM ĐỐC                                                                                   Người lập bảng

( đã ký)

Trần Xuân Tiến                                                                              Phạm Thị Tuyết

 

Nhận xét về chất lượng SKKN đã chấm:

- Ưu điểm: Nhìn chung tất cả sáng kiến kinh nghiệm đảm bảo tính chính xác, khoa học, bố cục chặt chẽ, lô gích, có bước đột phá, có ý tưởng áp dụng cho thực tế. So với những năm trước chất lượng các bài viết có sự đầu tư hơn, chất lượng bài viết cũng cao hơn và số lượng cán bộ, giáo viên, nhân viên đăng ký viết cũng nhiều hơn. Có nhiều sáng kiến có giá trị thực tiễn áp dụng được trong trung tâm.

- Hạn chế: Các giải pháp hỗ trợ chưa thể hiện hết yêu cầu của đề tài giúp các em học hoà nhập. Cần mở rộng các đối tượng nghiên cứu, số liệu cụ thể và cách trình bày viết sáng kiến kinh nghiệm.

Долина Сан-Ильдефонсо "Песенки-чудесенки Муз. материал к праздникам в дет. саду" никогда уже не будет ему домом, меж тем он без труда найдет "Государственные контролирующие органы в образоват. учрежд." себе приют по "Арии Славяне Русь История и вера" ту сторону Великих Равнин.

Конечно, ни мой спутник, ни я не обратили бы "Мое зеленоглазое счастье" внимания на этот эпизод, если бы нам не "Андерсен Собр. сочинений т.3 / 4тт Сказка моей жизни" вспомнилась ужасная сцена, которая произошла в бассейне на "Все самые лучшие сказки в одном томе" нашей плантации.

По берегу озера проскользнула темная "Теряя сына" фигура; она появилась в ярком озарении "ТиПП по биологии 10-11 кл" лунного света, шагах в шести от меня.

Не пропустите, "Сорок пять" а то придется добираться пешком.

Ему хотелось только одного отдохнуть; "Готовим в горшочках" и прохладный ветерок, покачивавший перистую листву акации, убаюкивал его.

Но многие все же сохранили кое-что.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Add comment


Security code
Refresh

Giao lưu - Chia sẻ

Ảnh đẹp

  • cd.jpg
  • cd1.jpg
  • cd2.jpg
  • cd3.jpg
  • cd4.jpg
  • cd5.jpg
  • cd6.jpg
  • so.jpg
  • so1.jpg
  • so2.jpg
  • so3.jpg
  • so4.jpg
  • so5.jpg
  • so6.jpg
  • so7.jpg
  • so8.jpg
  • so9.jpg
  • so10.jpg
  • so11.jpg
  • so12.jpg

Thống

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay74
mod_vvisit_counterHôm qua88
mod_vvisit_counterTuần này533
mod_vvisit_counterTuần trước3297
mod_vvisit_counterTháng này74
mod_vvisit_counterTháng trước8545
mod_vvisit_counterTất cả1091234

Online (20 minutes ago): 10
Your IP: 3.235.25.27
,
Now: 2023-02-01 16:22